TAM DESIGN - NỘI THẤT THIẾT KẾ CAO CẤP VIỆT NAM

  • Admin
  • ngày 27 tháng 11 năm 2020

Ý TƯỞNG CÁC MẪU TỦ TIVI PHÒNG KHÁCH 2020

Khi bạn, gia đình và bạn bè ngồi ở phòng khách thì chắc chắn một điều: Nơi được mọi người hướng ánh mắt nhiều nhất là khu vực đặt kệ tivi. Do đó thay vì treo hờ hững một chiếc Tivi trên một bức tường trơn trụi. Hãy thiết kế khu vực kệ tivi thành nơi thật đẹp và sang trọng. Để nó luôn là tâm điểm chú ý của mọi người đồng thời góp phần trang trí cho không gian nhà bạn. Sau đây là ý tưởng các mẫu tủ tivi phòng khách 2020 xu hướng mới cho bạn đọc tham khảo.

TAM Design - Ý Tưởng Các Mẫu Tủ Tivi Phòng Khách 2020 - 01

Ý tưởng các mẫu tủ tivi phòng khách đẹp

Các mẫu tủ tivi phòng khách kết hợp vách ngăn

Kệ tivi kết hợp vách ngăn hay còn được gọi vách ngăn kết hợp kệ tivi là sự chọn lựa lý tưởng dành cho phòng khách hiện nay. Với thiết kế kiểu vách ngăn cao giúp phân chia không gian rất hữu ích. Sự liên kết giữa vách ngăn và kệ tạo nên sản phẩm đa công năng. Vừa có thể đựng tivi, vừa dùng để phân chia không gian, đựng đồ vật và làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

TAM Design - Ý Tưởng Các Mẫu Tủ Tivi Phòng Khách 2020 - 02

TAM Design - Ý Tưởng Các Mẫu Tủ Tivi Phòng Khách 2020 - 03

Các mẫu tủ tivi phòng khách kết hợp tủ trang trí

Kệ tivi gỗ tự nhiên kết hợp tủ trang trí là giải pháp tốt nhất vừa giúp tiết kiệm diện tích vừa giúp làm đẹp ngôi nhà. Mẫu kệ tivi kết hợp tủ trang trí ngoài công dụng chính để đựng tivi còn có thể để quần áo bên trong tủ. Chiếc kệ kết hợp tủ này rất tiện dụng có thể trưng bày ở cả phòng khách và phòng ngủ.

Các mẫu tủ tivi phòng khách treo tường độc đáo

Mẫu kệ tivi treo tường được thiết kế với các hình tạo khối. Kết hợp với cách chạm khắc giản đơn nhưng không kém phần sang trọng và rất chắc chắn. Đặc biệt kiểu dáng kệ tivi treo tường này nhỏ gọn. Giúp tiết kiệm được một phần diện tích phù hợp với nhiều không gian.

TAM Design - Ý Tưởng Các Mẫu Tủ Tivi Phòng Khách 2020 - 04

TAM Design - Ý Tưởng Các Mẫu Tủ Tivi Phòng Khách 2020 - 05

Tính thiết yếu của thiết kế các mẫu tủ tivi phòng khách đẹp

Thiết kế các mẫu tủ tivi phòng khách đẹp với phong cách hiện đại. Mang đến nhiều chức năng mới khi sử dụng và trải nghiệm vô cùng thú vị. Những mẫu kệ tivi thiết kế đơn giản và thanh lịch ngày càng được lòng gia chủ. Một phần do dễ dàng bài trí trong căn phòng. Một phần cũng đáp ứng đầy đủ chức năng cho người dùng.

TAM Design - Ý Tưởng Các Mẫu Tủ Tivi Phòng Khách 2020 - 05

Những mẫu kệ tivi hiện đại ngày nay không chỉ đảm nhiệm một mà nhiều hơn thế những chức năng đi kèm. Mang đến những nét đặc sắc hơn cho không gian phòng. Ý tưởng các mẫu tủ tivi phòng khách đẹp và hiện đại này đều được những KTS giàu kinh nghiệm sáng tạo và cải tiến thêm những chi tiết mới. Tạo nên tính ưu việt hơn và đặc sắc hơn.

TAM Design - Ý Tưởng Các Mẫu Tủ Tivi Phòng Khách 2020 - 06

Hiện nay, có rất nhiều cửa hàng nội thất nhưng không phải nơi đâu cũng có mẫu kệ tivi bằng gỗ chất lượng, đẹp hợp với không gian nhà bạn. TAM Design chúng tôi là địa chỉ bán cung cấp tin cậy những ý tưởng thiết kế kệ tivi phòng khách đẹp tại Việt Nam. Tất cả sản phẩm nội thất gia đình bên chúng tôi cam kết chất lượng đảm bảo. Kiểu dáng đẹp, đa dạng kích thước và màu sắc. Hãy liên hệ ngay chúng tôi để nhận được những ưu đãi tư vấn.

Chia sẻ mạng xã hội:

Nhận thông tin sản phẩm mới và chương trình khuyến mãi.

Nếu cảm thấy phiền, bạn có thể hủy đăng ký bất cứ lúc nào.