TAM DESIGN - NỘI THẤT THIẾT KẾ CAO CẤP VIỆT NAM

  • Admin
  • ngày 14 tháng 11 năm 2020

Chính Sách Bảo Hành - Bảo Trì

Nhằm đảm bảo quyền lợi cho mọi khách hàng khi mua hàng, trong thời gian sử dụng sản phẩm nếu có bất kỳ trục trặc nào, khách hàng sẽ được hưởng chính sách bảo hành và bảo trì sản phẩm tốt nhất, đảm bảo nhanh chóng và thuận tiện.

 

A. Chính sách bảo hành sản phẩm của TAM Design

TAM Design tin rằng chất lượng dịch vụ chính là yếu tố quyết định đến sự thành công và phát triển bền vững của thương hiệu. Đặc biệt là chính sách hậu mãi sau bán hàng, dịch vụ bảo hành tận tình và uy tín.

 

Điều kiện bảo hành sản phẩm:

1. Sản phẩm trong thời gian bảo hành, được ghi trên phiếu bảo hành, được tính kể từ ngày giao hàng.

2. Sản phẩm bảo hành phải là sản phẩm chính hãng, có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty, được lắp đặt, sử dụng theo đúng hướng dẫn sử dụng.

3. Việc bảo hành được thực hiện khi khách hàng xuất trình giấy bảo hành (có đầy đủ thông tin chi tiết của khách hàng) cho nhân viên của TAM Design.

 

 Điều kiện không được bảo hành:

1. Phiếu bảo hành và tem bảo hành không còn nguyên vẹn, phiếu bảo hành không có thông tin khách hàng hoặc hết thời gian bảo hành.

2. Sản phẩm bị hư hỏng do các nguyên nhân khách quan: thiên tai, hỏa hoạn...

3. Sản phẩm bị hư hỏng do khách hàng gây ra hoặc sử dụng sai cách.

 

Thời gian bảo hành sản phẩm:

Các sản phẩm được bảo hành trong vòng 12 tháng kể từ ngày bán cho khách hàng (chính là ngày chính xác trên phiếu bảo hành).

Trong thời gian bảo hành, các sản phẩm phát sinh lỗi do nhà sản xuất, sẽ được bảo hành miễn phí tại các showroom của TAM Design trên toàn quốc. Thời gian thực hiện bảo hành tối đa là 10 ngày kể từ ngày chúng tôi nhận được hàng.

 

 

B. Chính sách bảo trì sản phẩm của TAM Design

Sau khi hết thời gian bảo hành 12 tháng, TAM Design cam kết sản phẩm sẽ được bảo trì vĩnh viễn. Dịch vụ bảo trì của chúng tôi không bao gồm các thiết bị bị hư hỏng nặng, các bộ phận quan trọng không thể thay thế trong sản phẩm. Thời gian bảo trì được thực hiện nhanh chóng khi khách hàng có nhu cầu.

 

Quy trình tiếp nhận bảo hành, bảo trì sản phẩm:

1. Gọi đến Hotline: 1900 636 678 hoặc liên hệ qua Email: info@tamdesign.vn.

2. Thông báo tình trạng lỗi cụ thể để nhân viên bảo hành đưa ra hướng xử lý.

3. Cung cấp thông tin mua hàng, địa chỉ, SĐT của khách hàng để liên hệ.

Tham khảo Chính sách đổi trả sản phẩm tại đây.

Chia sẻ mạng xã hội:

Nhận thông tin sản phẩm mới và chương trình khuyến mãi.

Nếu cảm thấy phiền, bạn có thể hủy đăng ký bất cứ lúc nào.