TAM DESIGN - NỘI THẤT THIẾT KẾ CAO CẤP VIỆT NAM

  • Admin
  • ngày 27 tháng 11 năm 2020

XU HƯỚNG THIẾT KẾ NỘI THẤT ĐẸP TRONG NĂM 2020

Xu hướng thiết kế nội thất đẹp trong năm 2020 đang hướng tới tính đa dụng, tối giản và hiện đại. Chúng vừa tiết kiệm tối đa diện tích căn phòng, vừa thoải mái tiện nghi, giảm bớt công việc thu dọn, lau chùi. Hệ thống ánh sáng âm trần vừa sang trọng, tạo hiệu ứng thị giác cho trần nhà cao hơn, không gian được mở rộng hơn, không khí thoáng đãng từ thiên nhiên.

1. Xu hướng thiết kế nội thất tối giản

Theo xu hướng mẫu nội thất đẹp năm 2020 bao gồm những thiết kế nội thất tối giản. Lược bỏ hết những vật dụng không cần thiết, thay vào đó là nội thất đa dụng, vừa gọn gàng, vừa tiện nghi. Lắp đặt nhà tắm kính ngay trong phòng ngủ cũng là một sự lựa chọn. Tính tương phản luôn tạo chiều sâu cho không gian, vì thế màu sắc giữa tường và trần nhà được kết hợp bởi sự đối lập trong màu sắc sáng- tôi chắc chắn sẽ trở nên thu hút. Căn phòng này sẽ thật thoải mái hơn khi được lấy ánh sáng từ thiên nhiên.

 

2. Xu hướng thiết kế nội thất đảm bảo công năng tối đa của vật dụng

Trong năm 2020, các mẫu thiết kế nội thất không chỉ tập trung vào phòng khách mà còn được chú ý đến gian bếp. Thiết kế nội thất bếp cần được đảm bảo tính an toàn tuyệt đối, gọn gàng, hiện đại. Hệ thống ngăn chứa được lắp đặt ngay dưới bồn rửa rất thuận tiện, tận dụng tối đa mọi không gian. Phía trên cũng có tủ chứa, đặc biệt được lắp đặt hệ thống đèn ngay dưới tủ, từ đó có thể chiếu sáng được toàn bộ không gian bếp mà không sợ bị lấp bóng.

Với nội thất thông minh, gian bếp của bạn sẽ trở nên thật hiện đại và tiện nghi. Đây sẽ là niềm vui lớn nhất của những cô nàng nội trợ. Chiếc tủ thông minh này có thể kéo lên xuống, đựng bát đĩa rất gọn gàng. Ngăn kéo phía dưới có thể đựng dụng cụ nhà bếp như dao, kéo, nồi hay chảo. Kiểu nội thất này hiện đã được áp dụng rất nhiều tại những căn nhà chung cư hiện đại.

 

3.Xu hướng thiết kế nội thất kết nối các không gian sống

Hiện nay, xu hướng thiết kế nội thất mở, kết nối các không gian với nhau đang rất được ưa chuộng. Việc phân chia không gian sống thành những phòng khác nhau nhưng vẫn kết nối với nhau tạo nên sự thông thoáng và thoải mái cho căn nhà.

Ngoài ra, có thể dùng cây, kệ sách hoặc kính để tạo thành các “vách ngăn” hoàn hảo cho căn nhà.

Trên đây là một số xu hướng thiết kế nội thất đẹp trong năm 2020 mà TAM Design chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn, để được tư vấn thêm bạn có thể gọi cho chúng tôi theo số 1900 636 678TAM Design luôn sẵn sàng đón tiếp và tư vấn các bạn, để các bạn có thể lựa chọn được những phong cách thiết kế phù hợp nhất.

 

Chia sẻ mạng xã hội:

Nhận thông tin sản phẩm mới và chương trình khuyến mãi.

Nếu cảm thấy phiền, bạn có thể hủy đăng ký bất cứ lúc nào.