TAM DESIGN - NỘI THẤT THIẾT KẾ CAO CẤP VIỆT NAM

  • Admin
  • ngày 27 tháng 11 năm 2020

XEM NGAY CÁC MẪU NỘI THẤT PHÒNG BẾP ĐẸP HIỆN ĐẠI 2020

Phòng bếp là nơi giữ lửa và truyền lửa yêu thương, còn gì tuyệt vời hơn cả nhà giúp nhau tạo ra những món ăn ngon, cùng nhau thưởng thức bữa ăn trong không khí đầm ấm, vui vẻ. Để những giây phút sum họp thêm trọn vẹn, nội thất phòng bếp đẹp hiện đại cần được thiết kế tỉ mỉ, đẹp, thoáng đãng, các mẫu phòng bếp, tủ bếp đẹp và hiện đại dưới đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình.

Thiết Kế Nội Thất Phòng Bếp Đẹp Hiện Đại Cho Nhà Cấp 4

Phòng bếp sẽ không hề bị chật chội, gò bó, bởi tông màu trắng có tác dụng đánh lừa thị giác, khiến căn bếp trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn. Tủ bếp hiện đại và tiện nghi màu trắng nổi bật làm tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho căn bếp.

Tủ bếp và bàn đảo có thể xếp theo chiều ngang nhưng vẫn rất hợp lý, không hề khiến căn bếp bị chật chội, gò bó. Gam màu gỗ nhờ tủ bếp, bàn đảo được làm bằng gỗ tự nhiên làm gian bếp trở nên ấm cúng và sang trọng hơn.

 

Tủ bếp lớn và hiện đại có quầy bar mini đang rất được ưa chuộng, đem tới thêm không gian thư giãn cho gia chủ, Các phụ kiện trang trí nhỏ xinh như lọ hoa, các loại cốc, đĩa đặt trên kệ tủ mở giúp căn bếp trở nên sinh động và bắt mắt hơn.

 

Thiết Kế Nội Thất Phòng Bếp Đẹp Hiện Đại Cho Nhà Phố

Phòng bếp đẹp cho nhà ống đều mang những đặc điểm chung như mở rộng về chiều sâu, hạn chế về ánh sáng tự nhiên. Bởi vậy, những mẫu thiết kế phòng bếp đẹp đơn giản cho nhà ống cần đảm bảo đáp ứng tốt các tiêu chí, tận dụng không gian một cách khéo léo, đơn giản mà vẫn đầy đủ tiện nghi.

Phòng bếp gam màu trắng và xám là hai gam màu được yêu thích và ứng dụng phổ biến trong nội thất phòng bếp. Kết hợp với bàn ăn vô cùng hòa hợp. Trần thạch cao kín có sử dụng đèn leb đơn giản tạo thêm ánh sáng cho căn phòng.

 

Nhìn chung, phòng bếp nhà ống thường sử dụng những gam màu trung tính nhẹ nhàng, với các chi tiết nội thất đơn giản, thanh mảnh. Dưới bàn tay tài hoa và con mắt thẩm mỹ của các nhà thiết kế, không gian phòng bếp hạn hẹp trong nhà ống cũng có thể trở nên vô cùng thoáng đãng và bắt mắt.

 

Thiết Kế Nội Thất Phòng Bếp Đẹp Hiện Đại Cho Chung Cư

Thiết kế nội thất phòng bếp đẹp hiện đại đầu tiên sử dụng toàn bộ gam màu trắng sáng cho tủ bếp và bàn ăn, việc sử dụng màu sắc này giúp không gian càng thêm sang trọng và đẳng cấp hơn. Các gia đình muốn thiết kế và làm mẫu bếp sau đây thì có thể liên hệ với TAM Design, chúng tôi sẽ kiến tạo nên phòng bếp đẹp, hiện đại với chi phí phải chăng nhất.

Phòng bếp liên thông với phòng ăn giúp tiết kiệm diện tích. Gia đình có tài chính tốt có thể lựa chọn vật liệu gỗ tự nhiên, nếu tài chính hạn hẹp thì có thể thay gỗ bằng MFC hoặc MDF  phủ melamine.

 

Trên đây là một vài mẫu thiết kế nội thất phòng bếp đẹp hiện đại cho các không gian nhà khác nhau. Nếu bạn đang có dự định thiết kế nội thất phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp… hoặc thiết kế nhà mà còn băn khoăn về phong cách, kiến trúc, chi phí hoặc bất cứ vấn đề gì, hãy nhấc điện thoại lên và liên hệ với TAM Design để nhận được sự tư vấn tốt nhất.

 

Chia sẻ mạng xã hội:

Nhận thông tin sản phẩm mới và chương trình khuyến mãi.

Nếu cảm thấy phiền, bạn có thể hủy đăng ký bất cứ lúc nào.