TAM DESIGN - NỘI THẤT THIẾT KẾ CAO CẤP VIỆT NAM

  • Admin
  • ngày 27 tháng 11 năm 2020

THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG NGỦ ĐẸP HIỆN ĐẠI 2020

Có rất nhiều phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ khác nhau như: phòng ngủ cổ điển, phòng ngủ tân cổ điển, phòng ngủ hiện đại, phòng ngủ công nghiệp, phòng ngủ tối giản…. Trong các phong cách trên, thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp hiện đại dường như được rất nhiều khách hàng lựa chọn, đặc biệt là các cặp vợ chồng trẻ. TAM Design xin giới thiệu đến Quý khách hàng những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp hiện đại đang làm mưa gió trên thị trường hiện nay.

 

Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ Đẹp Hiện Đại Cho Nhà Biệt Thự

Lợi thế của thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp hiện đại cho nhà biệt thự là không gian dành cho thiết kế phòng ngủ tương đối lớn. Đây là “mảnh đất màu mỡ” để các kiến trúc sư tài hoa thể hiện tài năng của mình.

Phòng ngủ nên được các kiến trúc sư sử dụng tông màu trầm ấm với màu sắc tự nhiên của gỗ. Gỗ tràn từ tường đến giường và sàn nhà. Nhờ lợi thế không gian rộng, những đồ nội thất mà kiến trúc sư bố trí khoe hết được vẻ đẹp của mình.

 

Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ Đẹp Hiện Đại Cho Nhà Cấp 4

Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp hiện đại cho nhà cấp 4 hiện nay cũng được các kiến trúc sư đầu tư tìm tòi, nghiên cứu. Một phòng ngủ hiện đại cho nhà cấp 4 vẫn phải giữ được những nét truyền thống của mẫu nhà này.

Mô hình nhà cấp 4 được các kiến trúc sư tái hiện một cách tinh tế trong phòng ngủ với phần trang trí đầu giường tạo điểm nhấn luôn cho không gian. Bàn làm việc và tủ sách nên được đẩy sang sát cửa sổ rộng nhường lại cho giường ngủ một không gian riêng hoàn toàn.

 

Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ Đẹp Hiện Đại Cho Nhà Ống

Đặc trưng của nhà ống thường hẹp chiều ngang, vì vậy, khi thiết kế phòng ngủ nói riêng và không gian các phòng khác nói chung cần lưu ý để thiết kế các phòng cho hợp lý và tiện dụng.

Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp hiện đại cho nhà ống với màu sắc trang nhã, sáng màu để khắc phục nhược điểm cố hữu của không gian nhà ống. Một hệ tủ phía đối diện giường vừa là tủ quần áo kết hợp kệ tivi tiện lợi, tiết kiệm không gian. Đầu giường được các kiến trúc sư sử dụng ốp gỗ tối màu tạo điểm nhấn cho không gian.

 

Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ Đẹp Hiện Đại Cho Chung Cư

Với những chung cư có diện tích lớn hoặc chung cư nhiều phòng ngủ, thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp hiện đại vẫn là một trong những lựa chọn được cả kiến trúc sư và chủ nhà ưu tiên lên hàng đầu. Màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã luôn giúp không gian nhẹ nhàng, rộng rãi và dễ chịu hơn.

 

Trên đây là một vài mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp hiện đại cho các không gian nhà khác nhau. Nếu bạn đang có dự định thiết kế nội thất phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn… hoặc thiết kế nhà mà còn băn khoăn về phong cách, kiến trúc, chi phí hoặc bất cứ vấn đề gì, hãy nhấc điện thoại lên và liên hệ với TAM Design để nhận được sự tư vấn tốt nhất.

Chia sẻ mạng xã hội:

Nhận thông tin sản phẩm mới và chương trình khuyến mãi.

Nếu cảm thấy phiền, bạn có thể hủy đăng ký bất cứ lúc nào.