TAM DESIGN - NỘI THẤT THIẾT KẾ CAO CẤP VIỆT NAM

  • Admin
  • ngày 27 tháng 11 năm 2020

NHỮNG Ý TƯỞNG PHÒNG NGỦ PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI 2020

Có được một giấc ngủ ngon là điều thiết yếu nhất cho sức khỏe mỗi người, vì vậy, bạn cần chú ý tới việc thiết kế nội thất để đây thực sự trở thành một nơi ấm áp, thư giãn. Hãy cùng TAM Design tham khảo Những Ý Tưởng Phòng Ngủ Phong Cách Hiện Đại 2020

Ý Tưởng Đồ Nội Thất

Để đảm bảo một không gian nghỉ ngơi thoải mái nhất với người dùng, không có quá nhiều đồ nội thất xuất hiện trong căn phòng ngủ. Chỉ lựa chọn những món đồ cơ bản nhất như giường, tủ quần áo, thậm chí, bạn còn có thể thấy những giá treo quần áo được thay thế cho chiếc tủ nặng nề trong căn phòng.

 

Ý Tưởng Chất Liệu

Bạn cần đảm bảo sự ăn nhập, kết hợp hài hòa giữa tất cả những chất liệu bạn đã chọn. Chất liệu gỗ tự nhiên sáng màu luôn là một yếu tố không thể thiếu trong mọi không gian mang phong cách hiện đại.

Chất liệu gỗ tự nhiên cũng góp phần tăng thêm sự ấm cúng cho phòng ngủ. Bên cạnh đó, chất liệu của chăn, vỏ gối, ga giường được lựa chọn theo mùa nhưng nhìn chung đều có nguồn gốc tự nhiên như các các loại vải dệt.

 

Ý Tưởng Màu Sắc

Đen, trắng và xám là những màu thường xuyên được lựa chọn nhất. Sắc trắng được sử dụng làm màu nền chủ đạo của không ít phòng ngủ phong cách hiện đại bởi không chỉ tạo ra bầu không gian thoải mái, dễ chịu, màu trắng còn có tác dụng rất tốt trong việc giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi.

Những gam màu đen và xám được sử dụng như những điểm nhấn cho không gian căn phòng có vẻ sâu hơn, làm cân bằng không gian ấm cúng bên trong phòng ngủ.

 

 

Ý Tưởng Trang Trí

Mặc dù theo đuổi sự tối giản nhưng những món đồ trang trí vẫn không thể thiếu để mang đến căn phòng ngủ vẻ thu hút. Những chậu cây xanh nhỏ thường được đặt trong phòng ngủ để đem đến vẻ đẹp sinh động và sức sống hơn cho căn phòng.

Những bức tranh nghệ thuật được sắp đặt rất tùy hứng của chủ nhân căn phòng, có thể lựa chọn một khung tranh lớn, treo nhiều bức tranh nhỏ lại với nhau hay đặt chúng trên sàn nhà.

 

Trên đây là Những Ý Tưởng Phòng Ngủ Phong Cách Hiện Đại 2020 đã được Tam Design thu thập và tổng hợp từ nhiều ý kiến khách hàng. Hy vọng đã cung cấp thêm cho các bạn những thông tin hữu ích để từ đó, bạn có thể đưa ra những lựa chọn thích hợp nhất cho gia đình mình.

Chia sẻ mạng xã hội:

Nhận thông tin sản phẩm mới và chương trình khuyến mãi.

Nếu cảm thấy phiền, bạn có thể hủy đăng ký bất cứ lúc nào.