TAM DESIGN - NỘI THẤT THIẾT KẾ CAO CẤP VIỆT NAM

  • Admin
  • ngày 27 tháng 11 năm 2020

NHỮNG MẪU PHÒNG TẮM ĐẸP HIỆN ĐẠI DẪN ĐẦU NĂM 2022

Những Mẫu Phòng Tắm Đẹp Hiện Đại Dẫn Đầu Năm 2020

Phòng tắm đẹp hiện đại, tinh tế không thể hiện được phong cách của gia chủ mà còn khiến ta thoải mái hơn. Để giúp gia chủ có thêm những cách sáng tạo mới cho không gian phòng tắm, cùng TAM Design tìm hiểu những mẫu phòng tắm đẹp hiện đại dẫn đầu năm 2020 nhé.

Mẫu Phòng Tắm Kết Hợp Thiên Nhiên

Đây là một trong những ý tưởng thiết kế phòng tắm hiện đại đơn giản mà đẹp được ưa chuộng hiện nay. Với kiểu thiết kế này, người ta thường để những ô cửa sổ hoặc ô cửa kính kết nối với vườn bên ngoài. Mục đích là để nó đồng nhất và trông thực tế hơn.

Chất liệu được sử dụng là gỗ và đá tự nhiên. Những vật liệu này luôn được tận dụng trong các thiết kế nội thất phòng tắm hiện đại dù đó là phong cách cổ điển hay hiện đại. Việc làm vệ sinh và làm sạch các chất liệu tự nhiên này cũng nhanh chóng và đơn giản hơn những chất liệu khác.

 

>> Tham khảo thêm về Không Nên Bỏ Qua Vài Lưu Ý Cho Nội Thất Phòng Tắm Hiện Đại

Mẫu Phòng Tắm Với Đá Cẩm Thạch Trang Trọng

Phòng tắm được trang trí với đá cẩm thạch kết hợp với những lớp kính trong suốt vô cùng thích hợp với thời tiết Việt Nam. Ở thiết kế này, ta sẽ lát tường, sàn nhà và trần nhà bằng đá cẩm thạch màu sáng trắng. Như vậy sẽ khiến không gian vừa độc đáo sáng tạo lại vừa mang hơi thở tươi mới.

 

Mẫu Phòng Tắm Phong Cách Biển Khơi

Không gian là toàn bộ những vật dụng như kệ tủ, ánh đèn, bồn cầu, bồn tắm… với màu trắng tinh khiết. Bức tường sẽ được quét lớp vôi trắng như một sự tượng trưng cho những đám mây lớn trên trời.

Đặc biệt, điểm nhấn của ý tưởng thiết kế phòng tắm đẹp hiện đại này là ở khung gương trong phòng. Với cách thiết kế này, khi bước vào phòng tắm, gia cho có thể cảm nhận như đang hòa vào thiên nhiên khi thả mình vào làn nước mát.

>> Tham khảo thêm về Cách Bố Trí Phòng Tắm Hiện Đại Bạn Nên Biết

Trên đây là Những Mẫu Phòng Tắm Đẹp Hiện Đại Dẫn Đầu Năm 2020 đã được Tam Design thu thập và tổng hợp từ nhiều ý kiến khách hàng. Hy vọng đã cung cấp thêm cho các bạn những thông tin hữu ích để từ đó, bạn có thể đưa ra những lựa chọn thích hợp nhất cho gia đình mình.

Chia sẻ mạng xã hội:

Nhận thông tin sản phẩm mới và chương trình khuyến mãi.

Nếu cảm thấy phiền, bạn có thể hủy đăng ký bất cứ lúc nào.