Năm 2006, Nguyễn Viết Khim (1988), quê Mộ Đức đã rời Quảng Ngãi vào TP.Hồ Chí Minh học đại học và lập nghiệp, với ước mong sẽ sớm thay đổi cuộc sống. Sau 13 năm, chàng trai xứ Quảng mang hoài bão trở về miền Trung, góp sức xây dựng quê hương, nơi mình được sinh ra và lớn lên.

“Vẻ đẹp trường tồn” của kiến trúc Việt

Thành lập năm 2012, do kiến trúc sư (KTS) Nguyễn Viết Khim sáng lập và vận hành, Thước Tầm Group đến nay đã trở thành một trong những đơn vị đi đầu cung cấp những giải pháp tổng thể hoàn thiện cho các công trình biệt thự, khách sạn, resort, nhà phố, căn hộ. Với phương châm “Permanent Beauty – Đẹp trường tồn”, Thước Tầm Group mong muốn mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ và đẹp cả bên trong, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho mỗi khách hàng.

KTS Nguyễn Viết Khim (hàng đầu, thứ 8 từ trái sang) và tập thể nhân viên Thước Tầm Group.

Chữ Nhân có nghĩa mọi vị trí nhân sự trong công ty đều quan trọng nhất. Thước Tầm Group ra đời từ những tâm huyết của KTS trẻ Nguyễn Viết Khim, với mong muốn truyền tải ý nghĩa “vẻ đẹp trường tồn” của kiến trúc Việt đến với mọi người, mọi nhà, bằng chính các tiêu chí 4T – 1N. Nhiều công trình, sản phẩm của Thước Tầm được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao không chỉ về tính thẩm mỹ, chất lượng mà còn bởi sự tận tâm của đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư thuộc công ty.

Thước Tầm Group đã lựa chọn 5 tiêu chí làm “kim chỉ nam” trong hoạt động, gồm Tín – Tâm – Tầm – Tốc – Nhân (4T – 1N), khẳng định mọi sản phẩm, dịch vụ xuất hiện trên thị trường đều phải đạt chất lượng và uy tín hàng đầu. Trong đó, Thước Tầm Group xác định Tín chính là chất lượng và uy tín. Tâm chính là đạo đức, là nền tảng thành công. Tầm là sự thể hiện tinh hoa trong từng sản phẩm và dịch vụ. Tốc chính là tốc độ và hiệu quả làm tôn chỉ, thành công chỉ đến với người về đích trước hẹn.

Với niềm khát khao khởi nghiệp, khi bắt đầu từ xưởng gỗ rộng 150m2, KTS Nguyễn Viết Khim đã “hiện thực hóa” ước mơ của mình, tạo dựng nên thương hiệu uy tín. Từ lĩnh vực ban đầu là xây dựng công trình và sản xuất, thi công nội thất, Thước Tầm đã có mặt hầu hết ở các dự án biệt thự, căn hộ, nhà phố, các công trình công cộng, khách sạn, resort… với tốc độ tăng trưởng luôn vượt hơn 100% mỗi năm.

Một góc cửa hàng trưng bày của Thước Tầm Group tại Đà Nẵng.

Với tâm huyết, ngôi nhà không chỉ là nơi để sống, mà còn là nơi chứa đựng tình yêu thương, thắp lên niềm hy vọng và điểm tựa vững chắc trong cuộc sống của mỗi người. Đó chính là động lực để thương hiệu TAM Design không ngừng sáng tạo, phấn đấu, mang đến khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhất.

Hiện nay, Thước Tầm Group đã và đang mở rộng quy mô đầu tư trong lĩnh vực bất động sản, sản xuất và kinh doanh thương hiệu đèn trang trí nội thất Light Home và kênh thông tin giao dịch bất động sản tinhaynhadat.com, với mục tiêu xây dựng hệ thống sinh thái bất động sản cung cấp cho thị trường các sản phẩm, dịch vụ chất lượng, đẳng cấp. Ở mỗi giai đoạn, CEO Nguyễn Viết Khim đã lựa chọn những hướng đi phù hợp để phát triển “đứa con tinh thần”, tạo dựng được niềm tin của khách hàng, khẳng định một thương hiệu Việt luôn cố gắng tiến xa, vươn tầm quốc tế.

Chinh phục những ước mơ lớn

“Sáng tạo là việc chúng tôi phải làm mỗi ngày”, KTS Nguyễn Viết Khim đã nhấn mạnh như vậy khi nói về việc tập trung đầu tư, đẩy mạnh thương hiệu TAM Design tại thị trường TP.Hồ Chí Minh và mở rộng ra khu vực miền Trung. Thương hiệu TAM Design là thế mạnh nổi trội, cao cấp của Thước Tầm Group với hàng loạt các sản phẩm thiết kế kiến trúc và nội thất có mặt hầu hết ở các dự án nhà phố, biệt thự, khách sạn, resort… với hồ sơ kiến trúc hoàn chỉnh, đáp ứng kỹ thuật và thẩm mỹ.

Công trình tòa nhà ILA (quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh) do Thước Tầm Group thi công.

Những năm gần đây, khu vực miền Trung và Đà Nẵng nói riêng đã có bước phát triển mạnh mẽ về kinh tế và đời sống người dân. Đây là thị trường rất tiềm năng, có nhiều cơ hội phát triển trong thời gian tới. Vì thế, Thước Tầm Group chọn miền Trung để mở rộng thị trường, góp phần mang đến những công trình, dự án, sản phẩm với diện mạo mới, làm đẹp thêm cho quê hương miền Trung.

Ngày 5.5.2019, TAM Design – thương hiệu nội thất cao cấp của Thước Tầm Group sẽ khai trương cửa hàng khu vực miền Trung tại địa chỉ 403 Điện Biên Phủ, phường Hòa Khê, quận Thanh Khê (TP.Đà Nẵng). Đồng hành cùng TAM Design là những thương hiệu cao cấp nổi tiếng như thiết bị bếp hạng sang DUDOFF, Franke đến từ Châu Âu. Thước Tầm Group là đơn vị phân phối độc quyền hai thương hiệu này tại khu vực miền Trung (từ Nghệ An trở vào đến Quảng Ngãi). Ngoài ra, còn có thương hiệu máy lọc nước Cleansui từ Tập đoàn Mitsubishi Nhật Bản và thương hiệu đèn trang trí Light Home.

Tham gia sự kiện khai trương cửa hàng nội thất tại Đà Nẵng, khách hàng sẽ có nhiều cơ hội tham gia các chương trình ưu đãi với các gói quà tặng lên đến 60 triệu đồng, đặc biệt khách hàng còn trải nghiệm không gian nội thất chuẩn Châu Âu. Việc ra mắt cửa hàng thứ 2 của Thước Tầm Group tại Đà Nẵng là bước chuyển mình mạnh mẽ của Thước Tầm Group trong việc chinh phục thị trường miền Trung, thể hiện mong muốn hợp tác với các thương hiệu uy tín, nổi tiếng Châu Âu, nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng miền Trung nói chung và Đà Nẵng nói riêng.

Bên cạnh đó, Thước Tầm Group sẽ tham gia Hội chợ triển lãm Quốc tế Vietbuild 2019 tại Đà Nẵng, từ ngày 15.5.2019 – 19.5.2019. Được biết, sẽ có nhiều phần quà và chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho mọi người tham gia sự kiện của Thước Tầm Group.

Sinh ra và lớn lên tại miền Trung, KTS Nguyễn Viết Khim đã chọn Đà Nẵng làm trung tâm để lan tỏa, phục vụ những khu vực, tỉnh thành khác như Quảng Ngãi, Quảng Nam… Với những ấp ủ, dự định của mình luôn hướng về quê hương, Nguyễn Viết Khim cho biết: “Thước Tầm Group đã xây dựng những kế hoạch, dự án để khi đủ điều kiện sẽ mở chi nhánh, cửa hàng ngay tại quê nhà Quảng Ngãi. Với Khim, trở về quê hương không chỉ để phát triển thương hiệu, mà còn bởi ước mơ đóng góp công sức làm giàu, làm đẹp cho quê hương. Bởi, chính quê hương là nơi đã tiếp sức cho Khim vững bước trên con đường lập nghiệp, với hoài bão lớn”.

 

Theo THỦY NGUYÊN/Báo Quảng Ngãi

Thước Tầm Group: Khẳng định thương hiệu Việt 5.00/5 (100.00%) 1 vote